Chính sách bán hàng, giao hàng và lưu kho

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

– Giá bán tại cửa hàng và website chưa bao gồm phí vận chuyển và lắp ráp tận nơi, các đơn hàng sẽ phải chi trả thêm phí vận chuyển tuỳ từng khu vực.

– Quý khách vui lòng thanh toán đặt cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng được xác nhận để được giữ đơn hàng và xử lý giao hàng. Sau 24h, nếu chưa thanh toán, quý khách sẽ phải tiến hành đặt hàng và hẹn lịch giao hàng lại từ đầu. Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi đã thanh toán, QsHome™ sẽ chỉ hoàn trả 50% giá trị đặt cọc.

– Đối với các mặt hàng phải đặt trước (hàng không có sẵn), thời gian giao hàng từ 7-14 ngày làm việc tuỳ vào tình trạng hàng hoá, khách hàng đặt cọc 50% giá trị hàng hoá đặt trước. Hàng đặt trước không được đổi trả và hoàn tiền bởi bất cứ lí do gì.

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi giao hàng

QsHome™ phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các địa điểm như sau:

        Khu vực TP Hà Nội:

– Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng. Ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe, khách hàng vui lòng gọi hotline 083.885.0505 để được hỗ trợ.

– Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi minh sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

         Các tỉnh thành khác trong nước:

– QsHome™ chỉ giao hàng đến những tỉnh thành khác tùy theo chủng loại sản phẩm vì lí do tính chất dễ vỡ của sản phẩm trong lúc vận chuyển (ví dụ: gương, thuỷ tinh,…)

2. Hình thức giao hàng

  • Hình thức 1: QsHome™ sẽ trực tiếp giao hàng cho khách hàng nếu thuận tiện cung đường vận chuyển hàng.
  • Hình thức 2: QsHome™ sẽ giao hàng bằng dịch vụ Viettel Post (hoặc đơn vị uy tín khác tương đương) tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp.
  • Hình thức 3: Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hà Nội như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,… QsHome™ không chịu trách nhiệm vận chuyển đến tận nơi cho quý khách hàng trong trường hợp này, khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng.

3. Thời gian giao hàng

– Thời gian QsHome™ xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 9h -12h và 14h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí.

– Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 7-14 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.

– Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất.

– Trường hợp Quý khách có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 083.885.0505 của QsHome™ trước 24h đối với đơn hàng tại Tp. Hà Nội và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, Quý khách vui lòng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của quý khách.

4. Phí giao hàng

– Tùy theo từng chủng loại sản phẩm, khu vực giao hàng và cách thức vận chuyển mà QsHome™ sẽ miễn phí hoặc đưa ra mức phí giao hàng theo từng đơn hàng.

Lưu ý: QsHome™ là đơn vị quyết định phương thức vận chuyển cuối cùng để đảm bảo an toàn cho hàng hoá cách tốt nhất (mức phí giao hàng sẽ được thông báo cho khách hàng khi xác nhận lại đơn hàng trước khi chuyển tiền thanh toán đặt cọc).

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

 Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

– Quý khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển.

– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

5. Chính sách kiểm hàng và hoàn trả

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa về số lượng và chất lượng khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, thiếu số lượng thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo theo hotline 083.8885.0505.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do QsHome™ tự thực hiện hoặc tự chỉ định thì QsHome™ sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ QsHome™ đến quý khách. Nếu QsHome™ không thể hoàn thành việc giao hàng đảm bảo chất lượng tới Quý khách (do đặc thù sản phẩm không thể tránh khỏi hư hại trong quá trình vận chuyển), chúng tôi sẽ thông báo tới Quý khách về việc hoàn trả lại số tiền Quý khách đã đặt cọc và sẽ hoàn thành việc hoàn trả vào tài khoản ngân hàng mà Quý khách chỉ định trong vòng tối đa 10 ngày. Mọi chi phí liên quan tới việc hoàn trả do QsHome™ chi trả.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. QsHome™ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ QsHome™ đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

III. CHÍNH SÁCH LƯU KHO

– QsHome™ nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và QsHome™ sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần – được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.

– Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi QsHome™ chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí.

– Sau thời hạn 45 ngày, QsHome™ sẽ tiến hành hủy đơn hàng và chỉ hoàn trả 50% giá trị đơn hàng.